Thợ làm trần nhựa PVC Nano Giả Gỗ Tại Tphcm Sài gòn giá rẻ chuyên nghiệp uy tín

Thợ làm la phông trần nhựa nano giả gỗ tại Tphcm Sài Gòn giá rẻ chuyên nghiệp uy tín.

Tìm hiểu về trần nhựa giả gỗ

Trần nhựa giả gỗ cao cấp là công nghệ ốp trần mới với nhiều ưu việt. Ốp trần từ lâu đã không còn là cách làm mới trong việc trang trí, chống nóng cho một ngôi nhà. Từ rất lâu trước đây, cha ông ta đã biết tận dụng những vật liệu từ thiên nhiên, điển hình như cót tre để ốp trần chống nóng, tạo sự sạch sẽ và thẩm mỹ cho không gian nhà ở.

Trải qua rất nhiều thời kỳ, các công nghệ xây dựng mới lần lượt ra đời, từ các tấm nhựa ốp đơn giản, thạch cao cho đến trần gỗ, nhôm… Mỗi công nghệ đều tồn tại những ưu và nhược điểm riêng. Một trong số đó là ốp gỗ lựa chọn mang đến cho ngôi nhà một đẳng cấp khác biệt, cao cấp và sang trọng

Những sản phẩm trần nhựa giả gỗ được dùng để che đi những khớp nối, che khe hở giữa trần nhà và tường nhà. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng trang trí cho những không gian nội thất như phào chỉ cho tường nhà, phào chỉ khung tranh với hoa văn sang trọng.

TẠI SAO CHỌN TẤM ỐP NHỰA PVC NANO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Tấm ốp tường PVC Nano hay còn gọi là tấm ốp tường nhựa giả gỗ hoặc giả đá. Đây cũng là 1 trong những vật liệu của tương lai và không thể thiếu trong kiến trúc hiện đại. Tấm PVC Nano có cực kì nhiều ưu điểm và ứng dụng linh hoạt cho nhiều hạng mục công trình thực tế.

Không quá đắt như tấm ốp tường bằng gỗ hay đá tự nhiên, cũng không dễ bong tróc, hư hỏng như giấy dán tường, tấm xốp dán tường, tấm ốp PVC Nano chính là sự lựa chọn vừa tiết kiệm vừa chất lượng cho không gian nội thất của bạn.

Ưu điểm của tấm ốp nhựa PVC

  • CHẤT LƯỢNG SIÊU BỀN: Nhờ thiết kế dạng ô rỗng ở lõi tấm ốp, tấm ốp tường cách nhiệt, đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm ở Việt Nam, chống nước, ẩm mốc, không co ngót cong vênh.
  • MẪU MÃ ĐA DẠNG: Hiện đại, bắt mắt, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất hiện nay.
  • AN TOÀN MÔI TRƯỜNG: Tấm ốp PVC Nano tại Tân Thịnh Phát đã được kiểm nghiệm an toàn, không độc hại , được chứng chỉ ISO 9001-2000
  • CHỐNG CHÁY: Hoàn toàn không bắt lửa khi xảy ra hỏa hoạn, sự cố bởi cấu tạo bằng các thành phần chống cháy đặc biệt là so với tấm gỗ hoặc sàn gỗ
  • DỄ VỆ SINH: Khi bề mặt bẩn, có thể dùng khăn mềm lau sạch, giữ bề mặt sáng bóng.Chỉ cần cây chổi và bạn chỉ cần phủi qua là sạch nhất là trong tình trạng Hà Nội bụi bặm như hiện nay
  • TIẾT KIỆM CHI PHÍ: Tiết kiệm đến 70% chi phí so với việc sử dụng các vật liệu khác như tấm ốp thường, gỗ, đá tự nhiên do giá thành vật liệu rẻ, cần ít nhân công và thời gian hoàn thiện nhanh chóng.

Các loại tấm nhựa ốp Trần Nhà Hiện Nay Ở Tphcm Sài Gòn

1. Tấm ốp nhựa PVC vân gỗ PVC Nano là gì?

 ƯU ĐIỂM: Tấm nhựa vân gỗ có tính thẩm mỹ cao Với đường nét sắc sảo, kiểu dáng đa dạng và màu sắc bắt mắt, nhựa vân gỗ được lựa chọn với nhiều mục đích trang trí khác nhau.

Nếu bằng mắt thường, các bạn sẽ rất khó phân biệt giữa sản phẩm tấm nhựa pvc vân gỗ với vân gỗ thật. Vì vậy, sử dụng vật liệu này sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Chất lượng của sản phẩm lam gỗ nhựa PVC này được đánh giá là giống gỗ thật đến 90%.

Tấm nhựa PVC vân đá có thiết kế tinh tế, bề mặt đẹp sắc sảo như đá Mable tự nhiên, hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường vật liệu xây dựng Việt. Chính vì thế, tấm nhựa PVC Gỗ, vân đá giá bao nhiêu tiền đang nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều kiến trúc sư và chủ thầu hiện nay.

Tấm nhựa PVC nano có thể được ứng dụng đa dạng từ trần vách, ốp tường, ốp tủ bếp, làm vách ngăn, ốp tường Phòng thờ, đến trang trí các không gian nội thất phòng khách phòng ngủ.

2. Tấm ốp nhựa PVC vân đá là gì?

Tấm nhựa PVC vân đá hay còn được gọi với tên khá là tấm nhựa giả đá . Đây là loại vật liệu mới có chất liệu bằng nhựa polyviny clorua ( PVC) với họa tiết trang trí hoa văn giả đá nổi trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất với nhiều màu sắc, vân đá tự nhiên độc đáo, ấn tượng, là một trong các vật liệu trang trí được nhiều người ưa chuộng

Cấu trúc tấm nhựa giả đá bao gồm: dưới cùng là vật liệu PVC chống thấm rắn chắc được phủ lớp vân đá. Đặc biệt sau đó được sơn UV nhiều lớp trên bề mặt. Bề mặt tấm PVC vân đá được bảo vệ bằng tấm film PE. Tấm nhựa giả đá đã được sản xuất, ứng dụng rộng rãi để đảm bảo giá thành vừa rẻ vừa chất lượng.

Ứng dụng của tấm nhựa giả đá cẩm thạch, hoa cương

  1. Ốp tường , ốp Nhựa Trần giả đá, Trang trí Vách tivi giả đá kết hợp lam sóng
  2. Tấm ốp tường nhựa giả đá dùng ốp cột trong các khách sạn, trung tâm thương mại: …
  3. Tấm PVC vân đá được ốp tại các phòng khách sạn, karaoke,… …
  4. Tấm ốp tường nhựa giả đá trong phòng bếp. …
  5. Tấm ốp tường nhựa giả đá trong nhà tắm. …
  6. Tấm PVC vân đá ốp vách cầu thang.

3. Trần nhựa thả nhựa ô vuông 60×60 tại Tphcm sài Gòn

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ: So với các dòng trần nhựa truyền thống thì giá thành trần nhựa thả khá là rẻ, chỉ ngang với trần thạch cao, hoặc rẻ hơn.
  • Tính cơ động: Trần nhựa thả hoàn toàn độc lập với nội thất xung quanh. Mặc dù lắp đặt xong, nhưng mỗi khi cần xử lý về điện, nước bên trên thì chúng ta có thể dễ dàng tháo dỡ ra 1 cách linh hoạt.
  • Đa dạng mẫu mã: Trần nhựa thả có nhiều hoa văn và màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại.
  • Cách âm, cách nhiệt tốt: Trần nhựa thả giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài và duy trì nhiệt độ ổn định trong phòng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Dễ dàng thi công: Việc lắp đặt trần nhựa thả rất đơn giản và nhanh chóng. Hơn nữa, việc vệ sinh và bảo dưỡng cũng dễ dàng, chỉ cần lau chùi bằng vải ẩm. Lúc cần thay thì chủ nhà có thể mua 1 tấm rồi thay đơn giản mà không cần phải thợ chuyên nghiệp.
  • Trần nhựa thả là một trong những ưu điểm lớn của nó so với các loại trần khác. Với việc được làm từ vật liệu nhựa PVC không thấm nước, trần nhựa không bị ẩm, mối mọt hay hư hỏng khi tiếp xúc với nước.

Nhược điểm của trần nhựa thả 60×60 ô vuông

  • Khả năng chống cháy hạn chế, Trần nhựa thả thường không có khả năng chịu lực tốt, nên không thích hợp để đặt trực tiếp trên các vị trí cần chịu lực lớn.

Mẫu Mã

Mẫu mã và màu sắc đa dạng, mang đến không gian nhà rộng rãi, sạch sẽ và thẩm mỹ.
Trần nhựa thả không bị ố vàng, mối mọt, ẩm mốc hay cong vênh, Tính năng chống nước là tiêu điểm hấp dẫn phần lớn khách hàng chọn thi công, chính điều này mà trần thả nhựa được lựa chọn nhiều để thi công nhà mái tôn hay trần nhựa nhà vệ sinh, các không gian phòng có độ ẩm cao…

Các tấm thả nhựa được thiết kế đa dạng với các bản tấm đơn sắc, tấm in hoa văn và đặc biệt là tấm thả nhựa 3d Kiểu ô vuông với vẻ đẹp tinh tế và rất được ưa chuộng Hiện Nay.

Dễ dàng thi công, lắp đặt và sửa chữa sau này

Việc thi công trần nhựa thả 60×60 không yêu cầu nhiều công đoạn phức tạp. Các tấm nhựa được gắn trực tiếp lên khung xương sẵn có, tạo nên một bề mặt trần nhẵn và đồng nhất. Điểm mạnh của loại trần này còn là khả năng tháo lắp dễ dàng, giúp việc sửa chữa hoặc bảo dưỡng diễn ra nhanh chóng.

Trần nhựa không bị hư hỏng khi gặp nước, do bề mặt tấm trơn bóng không thẩm thấu nước nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng trần thả nhựa mà không lo ẩm mốc, mối mọt. Với tính năng chịu nước, nên loại trần này ứng dụng thi công trong nhà và ngoài trời như các mái hiên, ban công. Thêm vào đó, trần nhựa thả rất dễ vệ sinh, lau chùi.

Trần Thả Nhựa Sản phẩm có nhiều đặc tính ưu việt chống ẩm mốc, chống cháy, chống oxy hóa, chống bám bẩn và không độc hại. Do đó, rất được ưa chuộng sử dụng ở các khu vực phòng ngủ, Trần phòng vệ sinh, nhà bếp, Cửa hàng kinh doanh, hành lang, sảnh chờ, phòng ăn, Trần nhựa dưới mái tôn nơi nóng ẩm thất thường bởi trần Nhựa 60×60 có độ tương thích với thời tiết cao mà giá lại rẻ…

4 . TẤM LAM SÓNG LÀ GÌ?

Tấm lam sóng hay còn được gọi là tấm ốp tường lam sóng là một trong những loại vật liệu rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Tấm ốp lam sóng đang có sự ảnh hưởng rất lớn đến ngành nội thất Việt Nam bởi sự độc đáo, tạo được điểm nhấn ở những nơi quan trọng như: Mặt tiền, sảnh, cửa cổng, khu vực thờ tự, trần nhà, phòng khách, phòng ngủ,…

Với kiểu dáng sang trọng, màu sắc tấm ốp lam sóng đa dạng, tấm ốp sẽ mang lại không gian sống hiện đại, có thể giảm căng thẳng, xua đi mệt mỏi của bạn.

Với 2 loại Lam sóng 1 là trong nhà và 2 là ngoài trời

Nếu chia về công dụng thì sẽ có 2 loại tấm ốp lam sóng đó chính là tấm ốp lam sóng ngoài trời và tấm ốp lam sóng trong nhà. Hai loại tấm ốp lam sóng này được sản xuất theo 2 dây chuyền hoàn toàn khác nhau nên về độ bền và chất lượng khác nhau, vì vậy hãy cùng Kỷ Nguyên Xanh tìm hiểu để hiểu rõ hơn về tấm ốp lam sóng nhé.

1. Tấm ốp lam sóng ngoài trời.

Tấm ốp lam sóng ngoài trời là sản phẩm được sản xuất với công nghệ ép đùn đồng chất thành phần bao gồm 60% PVC (Polyvinyl cholride) + 20% sợi gỗ + 20% chất phụ gia an toàn + 10% ASA (Acrylonitrile Styrene Acrylate)

Thành phần là PVC cộng với sợi gỗ làm cho tấm ốp lam sóng được gọi là gỗ nhựa ngoài trời, có nhiều ưu điểm như.

  • Vật liệu nhẹ
  • Không cong vênh, không mối mọt
  • Không bị rêu mốc
  • Có thể chịu nắng trực tiếp
  • Có bề mặt vân gỗ đẹp như gỗ tự nhiên

Ưu điểm và ứng dụng của tấm ốp lam sóng:

– Chống nước, chống ẩm, không co ngót giãn nở.

– Được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, giúp cho họa tiết và hoa văn chân thực, sống động.

– Bề mặt tấm dạng sóng, được phủ phim dày, chống trầy xước hay mài mòn.

– Không bị nứt hay biến dạng, không tốn chi phí bảo dưỡng hay vệ sinh.

– Có thể thi công trực tiếp lên bề mặt của tường, quá trình thi công, tháo lắp đơn giản.

Ứng dụng: Tấm ốp lam sóng được ứng dụng nhiều ở các nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, quán karaoke, spa làm đẹp hoặc nhà riêng,…

2. Tấm ốp lam sóng Trong Nhà.

Ưu điểm của tấm ốp lam sóng nội thất.

  • Giá thành rẻ hơn tấm ngoại thất
  • Có nhiều màu sắc để lựa chọn hơn
  • Có thể giả nhiều bề mặt, như giả gỗ, giả đá, giả da…
  • An toàn với sức khỏe
  • Chống cháy lan hiệu quả,…

Nhược điểm của tấm ốp lam sóng nội thất.

  • Không chịu được nắng và mưa chỉ có thể thi công trong nhà
  • Màng fiml bị trầy xước thì sẽ khó khắc phục

Tấm ốp lam sóng dùng ốp tường, ốp trần thường có kết cấu được chia thành nhiều khoang rỗng giúp cho việc cách nhiệt tốt hơn, đồng thời giúp giảm trọng lượng của tấm ốp. Bên dưới đáy của lam có các đường chạy dọc theo chiều dài vừa có độ đàn hồi tốt vừa đảm bảo độ cứng cáp của tấm lam sóng. Bên cạnh đó, việc sử dụng các tấm ốp lam sóng giả gỗ góp phần tạo nên chiều sâu cho không gian, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được sự hài hòa với bố cục xung quanh.

NHỮNG MẪU TẤM PVC NANO VÂN GỖ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Tấm ốp nhựa PVC được cấu tạo: Dưới cùng là vật liệu PVC+Caco3 răn chắc được thiết kế theo dạng tâm có cấu trúc tổ ong với các lỗ rỗng hình tròn giúp phân bổ lực tác động ngoại lực tốt hơn các thiết kế cũ. Bề mặt được phủ lớp vân gỗ Laminate chất lượng cao giúp cảm nhận được độ sần của từng thớ gỗ khi sử dụng.

 

Báo giá thu công trần nhựa Tại Tphcm Sài Gòn 2025 theo m2

Trần nhựa PVC Nano có giá từ 330.000đ đến 500.000đ/m2 tùy theo chủng loại mẫu mã

Đơn vị chúng tôi cung cấp dịch vụ thi công tất cả các loại trần nhựa đang có trên thị trường, với nhiều mẫu mã đẹp, khẳng định sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất

Hạng Mục Vật Liệu Đơn Giá
Trần Nhựa lam sóng 380.000đ/m2
ốp nhựa Lam Sóng 290.000đ/m2
Nhựa Lam Sóng Ngoài Trời 700.000đ/m2
Nhựa Vân Đá Khổ 1m22x2m44 330.000đ/m2
Trần nhựa thả 60×60 ô vuông 60×60 195.000đ/m2
Ốp Trần Nhựa nano khổ tấm 40cm, dày 9mm 350.000đ/m2
Ốp tường nhựa Nano có khung Xương khổ tấm 40cm, dày 9mm 320.000đ/m2
Chúng tôi cung cấp tất cả các loại nhựa từ bình dân đến cao cấp.Đơn giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT

Lưu ý: Đối với ốp tường nhựa dán keo giá từ 230.000 vnđ/m2

Tìm kiếm có liên quan Mẫu trần nhựa nano đẹp Trần nhựa nano bao nhiêu tiền 1m2 Thi công trần nhựa nano Báo giá trần nhựa khung xương Trần nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1m2 Giá trần nhựa thả 60×60 Tấm nhựa ốp trần giá rẻ Mẫu trần nhựa đẹp nhất hiện nay

Những ưu điểm của trần nhựa giả gỗ do Hoàng Minh thực hiện thi công:

  • Trần nhựa đẹp, bền, tạo cảm giác sạch sẽ là làm sinh động trần nhà của người sử dụng.
  • Hoa văn, kiểu dáng đa dạng để mang đến cho từng không gian nội thất khác nhau
  • Chống thấm, chống nóng, tiêu âm, cách nhiệt.
  • Không chứa chất hóa học độc hại, thân thiện với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm trần nhựa giả gỗ cao cấp, đừng ngần ngại liên hệ với Hoàng Minh qua HOTLINE: để được tư vấn chất liệu, mẫu mã kiểu dáng trần nhựa vách nhựa giả gỗ phù hợp.

Tại sao nên chọn chúng tôi? đội thợ trần nhựa Hoàng Minh

Đến với chúng tôi quý khách hàng có rất nhiều sự tiện lợi cũng như an tâm về giá và chất lượng

  1. Báo giá cạnh tranh nhất hiện nay
  2. Đội thợ chuyên nghiệp, Luôn sẵn thợ thi công. không để khách hàng phải chờ đợi
  3. đầy đủ hóa đơn VAT khi khách hàng yêu cầu
  4. Nắm bắt được nhu cầu sửa chữa nhà của các hộ gia đình hiện nay, Chúng tôi cung ứng hầu hết các dịch vụ phổ thông như sơn nhà, làm trần thạch cao các loại trần Nhựa PVC Nano Hiện Nay

Tphcm – 16 quận bao gồm: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận. – 5 huyện bao gồm: Bình Chánh, Hóc Môn, Cần Giờ, Củ Chi, Nhà bè.

Mọi người cũng tìm kiếm
Trần nhựa nano
Giá trần nhựa thả 60×60
Giá tấm trần nhựa dài
Mẫu trần nhựa
Tấm trần nhựa dài
Mẫu trần nhựa đẹp nhất hiện nay

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.